Humberger Menu

คนทำธุรกิจควรรู้ ผู้บริโภคยุคใหม่ไม่สนับสนุนแบรนด์ที่เมินเฉยต่อสังคม

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

19 ก.ค. 64

creator
รุ่งนภา พิมมะศรี
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

13 พ.ย. 67

World
ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
morebutton read more
Summary
  • สมัยก่อน การวางตัวกลางๆ ไม่แสดงออกเกี่ยวกับประเด็นทางการเมืองและประเด็นสังคม เป็นจุดที่ปลอดภัยสำหรับการทำธุรกิจ
  • แต่ผู้บริโภคยุคใหม่เปลี่ยนไป พวกเขาคาดหวังให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับประเด็นสังคมและการเมืองมากขึ้น พวกเขาจ่ายเงินไปกับสิ่งที่ตนเองให้คุณค่า หรือเห็นว่ามีคุณค่า ธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันกับพวกเขาและสนับสนุนพวกเขาให้สามารถสร้างอนาคตที่ดีกว่า จะได้รับความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

แนวคิดเรื่อง ‘เป้าหมาย’ ของบะหมี่ขวัญใจมหาชน ‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’

Follow

TRENDING

+
morebutton read more