‘Double Day’ แคมเปญที่มีทุกเดือน ยังดึงดูดผู้บริโภคได้ผลเยอะอยู่ไหม
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- เทศกาลช็อปปิ้งวันคนโสด หรือ Single’s Day ที่มีจุดเริ่มต้นจากจีนที่กลุ่มอาลีบาบาหยิบกิมมิก 11.11 มาเล่น แผ่ขยายไปเป็นเทศกาลช็อปปิ้งของคนทั่วโลกไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทย
- จากมีอีเวนต์ช็อปปิ้งใหญ่แค่ปีละหน ในไทยจับกระแสความฮอตฮิตบวกกับเทรนด์ช็อปปิ้งออนไลน์ที่เติบโตต่อเนื่องก็กลายมาเป็นกิมมิกแคมเปญ ‘ดับเบิลเดย์’ ที่จัดขึ้นมันทุกๆ เดือน ตั้งแต่ 1.1 ไปยัน 12.12
- คำถามที่ตามมาคือแคมเปญ ‘ดับเบิลเดย์’ ยังพิเศษและถูกใจผู้บริโภคอย่างเราๆ หรือเปล่า หรือจริงๆ แล้วก็เป็นเพียงแคมเปญธรรมดาที่จะซื้อสินค้าเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีให้ตัดสินใจในทุกๆ เดือน
...
Author
นลิศา เตชะศิริประภา
อดีตกองบรรณาธิการสายเศรษฐกิจ ไทยรัฐพลัส (สิงหาคม 2564 - พฤศจิกายน 2565)