ความดัง ความสามารถ ของ ‘ลิซ่า’ คือคำตอบที่แบรนด์ระดับโลกเลือก หวังให้พาแบรนด์ไปไกลกว่าเดิม
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราไม่ได้เห็นแค่ศิลปิน K-Pop สัญชาติเกาหลี แต่เรายังเห็น ลิซ่า แบล็กพิงก์ (LISA BLACKPINK) ศิลปินสัญชาติไทย ถูกเลือกเข้ามาอยู่ในลิสต์เป็นพรีเซ็นเตอร์ ไปจนกระทั่งแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับโลก
- ล่าสุด ลิซ่า แบล็กพิงก์ ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกในเอเชียให้กับแบรนด์วิสกี้ชื่อดังระดับโลก
- ความสามารถ ความโดดเด่นของลิซ่า บวกกับฐานแฟนคลับที่มีทั่วโลก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งแบรนด์ไทย และแบรนด์ระดับโลกต่างต้องการให้ลิซ่ามาทำหน้าที่แอมบาสเดอร์พาแบรนด์ให้ก้าวไกลไปอีกขั้น
...
Author
นลิศา เตชะศิริประภา
อดีตกองบรรณาธิการสายเศรษฐกิจ ไทยรัฐพลัส (สิงหาคม 2564 - พฤศจิกายน 2565)