Humberger Menu

โฆษณาสื่อดั้งเดิมกำลังกลับมา? ส่องผลสำรวจต่างประเทศ อะไรคือปัจจัยที่นักการตลาดหันกลับมาใช้สื่อเก่า

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

6 พ.ค. 65

creator
นลิศา เตชะศิริประภา
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

คริสต์มาสที่เบธเลเฮมยังคงเงียบงันเพราะสงคราม ไม่มีงานฉลองที่บ้านเกิดพระเยซู

24 ธ.ค. 67

World
คริสต์มาสที่เบธเลเฮมยังคงเงียบงันเพราะสงคราม ไม่มีงานฉลองที่บ้านเกิดพระเยซู
morebutton read more
Summary
  • แม้แนวโน้มของการโฆษณาบนสื่อออนไลน์จะมีทิศทางเติบโตตามภูมิทัศน์สื่อที่เปลี่ยนไป แต่ก็ยังมีข้อมูลและผลสำรวจอีกด้านที่น่าสนใจไม่แพ้กัน Harvard Business Review มองว่า แนวโน้มการโฆษณาในสื่อดั้งเดิมกำลังกลับมาเติบโตขึ้น เนื่องจากสาเหตุหลายประการ
  • ในเหตุผลที่ยกมาให้ดูด้วยกัน 3 เรื่อง ไทยรัฐพลัสมองว่าสิ่งที่ท้าทายนักการตลาดมากที่สุดคือเรื่อง มาตรการคุกกี้ของบุคคลที่สาม (third-party cookies) ที่ทำให้การเจาะกลุ่มเป้าหมายยากกว่าเดิม และนักการตลาดต้องหาวิธีใหม่ๆ ในการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

เลือกตั้ง กทม. งบโฆษณาสะพัด 200 ล้าน การใช้สื่อรูปแบบเดิมไม่ได้ผล ต้องสร้างคอนเทนต์เข้าถึงคนรุ่นใหม่

Follow

TRENDING

+
morebutton read more