Humberger Menu

แนวคิดเรื่อง ‘เป้าหมาย’ ของบะหมี่ขวัญใจมหาชน ‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

3 ส.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

13 พ.ย. 67

World
ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
morebutton read more
Summary
  • มีคำที่เขียนไว้ว่า “ความสำเร็จเกิดขึ้นและรักษาไว้ได้ด้วยความพยายาม และไม่หยุดที่จะพยายามต่อไป” แล้วในการทำธุรกิจ ถ้าเป้าหมายที่เราอยากทำให้สำเร็จ มันใหญ่และดูเป็นความฝันที่ไกลมาก เราควรจะทำอย่างไร เพื่อให้เดินทางไปถึงเป้าหมายนั้นได้?
  • มีเรื่องราวของคนไทยคนหนึ่งที่สามารถสะท้อนภาพของการตั้งเป้าหมายได้เป็นอย่างดี นั่นคือ พันธ์รบ กำลา ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์ ‘ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว’ บะหมี่ขวัญใจมหาชนที่มีสาขากว่า 4,300 สาขาทั่วประเทศ
  • ช่วงแรกๆ ของการสร้างเนื้อสร้างตัว พันธ์รบลองทำมาหลายอาชีพ จากคนงานในสวน ในไร่ แรงงานเกษตร เป็นยาม รับจ้างสารพัด จนมาเริ่มต้นค้าขาย สร้างเนื้อสร้างตัวจากการเป็นนักขายไอศกรีมมือทอง ก่อนจะมาขายก๋วยเตี๋ยว และทำแบรนด์บะหมี่ของตัวเอง

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more