Humberger Menu

โอกาสในช่องว่างของตลาดร้านสุกี้ชาบู ที่ ‘สุกี้ตี๋น้อย’ คว้ามาได้สำเร็จ ด้วย ‘วิชาลุย’ และการรับฟังลูกค้า

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

31 ส.ค. 65

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

13 พ.ย. 67

World
ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
morebutton read more
Summary
  • เรื่องราวของแบรนด์ ‘สุกี้ตี๋น้อย’ ร้านสุกี้มหาชนที่กำลังมาแรง เป็นกรณีศึกษาในเรื่องการมองเห็นโอกาสจากการทำงานจริงด้วยการลงพื้นที่หน้างาน สังเกตและรับฟังลูกค้า ซึ่งขอนิยามไว้สั้นๆ ว่า นี่คือ ‘วิชาลุย’
  • เฟิร์น - นัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งสุกี้ตี๋น้อย เริ่มธุรกิจจากการสังเกตวิถีของผู้บริโภค จนพบว่าตลาดบุฟเฟต์ชาบูนอกห้างนั้นยังไม่มีใครเป็นเจ้าตลาด เธอจึงเปิดร้านสุกี้ตี๋น้อยรองรับลูกค้าที่มีวิถีการใช้ชีวิตในเวลากลางคืน ซึ่งปัจจุบันเปิดตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงตีห้า สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ กลุ่ม
  • ล่าสุด สุกี้ตี๋น้อยมียอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทไปแล้ว ด้วยจำนวนสาขา 30 สาขา และกำลังอยู่ในช่วงแผนการขยายสู่ 60 สาขา ภายในปี 2567 โดยตั้งเป้ารายได้ไว้ 3,000 ล้านบาท และกำลังมุ่งหน้าสู่การเป็นบริษัทมหาชน ตามแผนการในระยะเวลาไม่ไกลนับจากนี้

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more