Humberger Menu

BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม กับความต่างในความเชื่อของแต่ละเจเนอเรชัน

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Economy

3 ก.พ. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

13 พ.ย. 67

World
ทรัมป์ 2.0 และผลกระทบต่อยุทธศาสตร์ความมั่นคงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
morebutton read more
Summary
  • วัยที่ต่างกัน 4 เจเนอเรชัน รวมกว่า 67 ล้านคน เป็นกลุ่มผู้บริโภคที่แบรนด์ต้องทำความรู้จักพฤติกรรม และการใช้โซเชียลมีเดียที่ต่างกัน
  • หมดสมัยแล้วสำหรับแบรนด์ในการสื่อสารด้วยงานชิ้นเดียว มีหนังโฆษณาเรื่องเดียว เพื่อบอกคนทุกกลุ่ม ในทุกสื่อ โดยมีกรณีศึกษาที่น่าสนใจ คือ แบรนด์ Adidas เลือก BLACKPINK, GOT7 และ เดวิด เบคแคม เป็นตัวแทนเพื่อสื่อสารกลุ่มเป้าหมายแต่ละวัยอย่างมีกลยุทธ์

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

Follow

TRENDING

+
morebutton read more