ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- ในการทำตลาดยุคนี้ความรู้สึกที่ว่า “พูดง่าย แต่คิดและทำได้ยาก” ต้องยกให้กับเรื่องการสื่อสารแบรนด์ ที่ว่าด้วยเรื่องความยั่งยืน (Sustainable)
- จากเรื่องราวของลายมือของคนเร่ร่อน Homeless Fonts ได้กลายเป็นกรณีศึกษา ที่แบรนด์ชั้นนำมาเกี่ยวพันกัน เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างน่าสนใจ
- การสร้างความยั่งยืนด้วยการให้โอกาส จึงกำลังเป็นแนวโน้มใหม่ในการทำการตลาด ที่แบรนด์ใส่ความคิดสร้างสรรค์ได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ขนมขบเคี้ยวอย่าง CALBEE ที่ญี่ปุ่นก็สำเร็จมาแล้ว
...
Author
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Business Creativity (ABC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง