Humberger Menu

สื่อเปลี่ยน คนเปลี่ยน วิธีเปลี่ยน : การป้ายยา ด้วยความ REAL กับ User Generated Content จนชนะใจคนรุ่นใหม่

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Politics & Society

Economy

Lifestyle

17 พ.ค. 66

creator
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Politics & Society

คริสต์มาสที่เบธเลเฮมยังคงเงียบงันเพราะสงคราม ไม่มีงานฉลองที่บ้านเกิดพระเยซู

24 ธ.ค. 67

World
คริสต์มาสที่เบธเลเฮมยังคงเงียบงันเพราะสงคราม ไม่มีงานฉลองที่บ้านเกิดพระเยซู
morebutton read more
Summary
  • ความจริงแท้ แบบเรียล (Real) คือ พลังดึงดูดกลุ่มเป้าหมายมากกว่าการทำโฆษณาในรูปแบบที่ให้แบรนด์มาตะโกนบอกเองแบบเดิมๆ แต่มี User Generated Content บอกต่ออย่างธรรมชาติ
  • เมื่อเติมต่อด้วยความ RARE เรื่องสดใหม่ หาชมยาก และ RIGHT TARGET ที่ตรงจริตกับกลุ่มเป้าหมาย คือกลยุทธ์ 3 R ที่ตอบโจทย์ปรากฏการณ์การสื่อสารที่ขยายวงไม่หยุด
  • เมื่อถึงจุดที่ผู้บริโภคถูกสะกดด้วย AI แพลตฟอร์มต่างๆ ส่งฟีดข้อมูลในเรื่องที่ผู้ชมสนใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า เกิดอารมณ์ร่วมเชิงบวก จนเกิดอาการที่เรียกว่า “ถูกป้ายยา”

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เมื่อสมการ E-S-G ไปสัมพันธ์กับแบรนด์ NIKE และ New Generation

เทรนด์ใหม่การค้นหา คนธรรมดารีวิว ผ่าน TikTok มีอิทธิพลกับแบรนด์มากแค่ไหน?

สร้างความแตกต่างแบบ นักกระโดดสูง และนาฬิกาไทม์เม็กซ์

ฟอนต์คนเร่ร่อน และมันฝรั่งทอด CALBEE : 2 เรื่องราวของโอกาสที่ส่งต่อความยั่งยืน

Follow

TRENDING

+
morebutton read more