อิทธิพลของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เมื่อต้องปะทะกับ KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
LATEST
Summary
- คำถามก็คือ ในโลกยุคปัจจุบัน คนดังในโลกออนไลน์ บรรดาอินฟลูเอนเซอร์, KOL และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในเรื่องของการสื่อสารแบรนด์อย่างไร? ขึ้นอยู่กับยอดผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นหรือ? แล้วยอดติดตามที่มากหรือน้อยนั้น จะเกี่ยวข้องการตลาดในรูปแบบไหนได้บ้าง?
- สามารถติดตามคอลัมน์ ‘ธุรกิจติดจรวด’ โดย อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์) ผู้อำนวยการหลักสูตร Academy of Business Creativity (ABC) ม.ศรีปทุม และนักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง ได้ที่ไทยรัฐพลัส
...
Author
อธิกร ศรียาสวิน (ก้า อรินธรณ์)
ผู้อำนวยการสถาบัน Academy of Business Creativity (ABC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักสื่อสารแบรนด์ ที่ปรึกษาด้านครีเอทีฟแบรนดิ้ง