Humberger Menu

‘สปอติฟาย คัมป์ นู’ สปอนเซอร์บนชื่อสนามกับความผูกพันและความทรงจำของแฟนบอล

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Subculture

Culture

20 มี.ค. 65

creator
วิวัฒน์ รุ่งแสนสุขสกุล
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Subculture

Monet: The Late Waterscapes นิทรรศการว่าด้วยชุดภาพสระดอกบัวของโมเนต์ และความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับคนญี่ปุ่น

9 พ.ย. 67

Art & Performance
Monet: The Late Waterscapes นิทรรศการว่าด้วยชุดภาพสระดอกบัวของโมเนต์ และความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับคนญี่ปุ่น
morebutton read more
Summary
  • การใช้ชื่อสนามตามสปอนเซอร์ถือเป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ กำเนิดในสหรัฐอเมริกาเมื่อไม่นานมานี้ ยังไม่ใช่สิ่งคุ้นชินในยุโรป ซึ่งสนามฟุตบอลมีรากเหง้าผูกพันกับทีมมาเป็นเวลานาน
  • บาร์เซโลนา ยอมขายลิขสิทธิ์ชื่อสนามฟุตบอลให้กับสปอติฟาย โดยจะเปลี่ยนจากคัมป์ นู (Camp Nou) ไปเป็นสปอติฟาย คัมป์ นู (Spotify Camp Nou)
  • ในบรรดา 20 ทีมของเวทีพรีเมียร์ลีก มีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เลสเตอร์ ซิตี้ และไบรท์ตัน เพียง 4 ทีมเท่านั้น ที่ใช้ชื่อสปอนเซอร์กับสนามแข่ง

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

ลิโอเนล เมสซี แชมป์โลกสุดปลายฝัน

ไหนบอกว่าดีลจบใน 48 ชั่วโมง? เผยคำตอบ ทำไมตัวเลข 48 ชั่วโมง ในวงการฟุตบอลถึงไม่มีอยู่จริง

Follow

TRENDING

+
morebutton read more