Beauty with new attitude ทำไมแบรนด์ยุคใหม่ไม่อยากบอกว่าลูกค้าตัวเองคือใคร
-ก
ก
ก+
Light
Dark
ฟังบทความ
...
Summary
- ในอดีตแบรนด์ความงามต่างๆ มักสื่อสารผลิตภัณฑ์ของตัวเองอย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ เหมาะสำหรับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพศอะไร – แต่ปัจจุบัน แบรนด์ความงามต่างๆ เริ่มสื่อสารผลิตภัณฑ์ของตัวเองในแบบที่ไม่ยึดติดกับอัตลักษณ์ทางเพศ หรือพยายามทำให้เป็นกลางทางเพศยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังก้าวเข้ามาท้าทายความเชื่อเดิมๆ ด้วยความลื่นไหลทางเพศที่มีอยู่ในดีเอ็นเอของผู้เป็นเจ้าของ
...
Author
เอกศาสตร์ สรรพช่าง
อดีต Executive Editor ของ ELLE MEN Thailand ก่อนผันตัวเองมาทำงานด้าน Digital Content ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับธุรกิจความสวยความงาม และเชื่อว่า “หากคุณอยากรู้จักคนในประเทศนั้นๆ ว่ามีค่านิยมเป็นอย่างไร คุณแค่เดินไปที่เคาน์เตอร์ลิปสติก คุณก็จะสามารถรับรู้ถึงรสนิยมของพวกเขาได้”