Humberger Menu

Beauty with new attitude ทำไมแบรนด์ยุคใหม่ไม่อยากบอกว่าลูกค้าตัวเองคือใคร

-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

Everyday Life

Live & Learn

Lifestyle

15 มิ.ย. 65

creator
เอกศาสตร์ สรรพช่าง
BookmarkLineCopy
-ก
+
Light
Dark
ฟังบทความ

...

LATEST

+

Everyday Life

เราเห็นอะไรบ้างเมื่อเกิดการ ‘แทงสวน’ ในดราม่าโลกออนไลน์

11 พ.ย. 67

Live & Learn
เราเห็นอะไรบ้างเมื่อเกิดการ ‘แทงสวน’ ในดราม่าโลกออนไลน์
morebutton read more
Summary
  • ในอดีตแบรนด์ความงามต่างๆ มักสื่อสารผลิตภัณฑ์ของตัวเองอย่างชัดเจนว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ เหมาะสำหรับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพศอะไร – แต่ปัจจุบัน แบรนด์ความงามต่างๆ เริ่มสื่อสารผลิตภัณฑ์ของตัวเองในแบบที่ไม่ยึดติดกับอัตลักษณ์ทางเพศ หรือพยายามทำให้เป็นกลางทางเพศยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์ใหม่ๆ ที่กำลังก้าวเข้ามาท้าทายความเชื่อเดิมๆ ด้วยความลื่นไหลทางเพศที่มีอยู่ในดีเอ็นเอของผู้เป็นเจ้าของ

...



Share article
  • Line
  • link

RELATED

+

Aesop & L’Oreal เรื่องราวของการลงทุนอันแสนแพง?

อุตสาหกรรมความงามในอนาคตกับ Cosmoprof Bologna Fiere 2023

ส่องเทรนด์จากงาน COSMOPROF/COSMOPACK SPECIAL EDITION 2022 ที่สิงคโปร์

Upcycled Beauty เมื่อเราสวยได้ด้วยขยะ

เมื่อแบรนด์ต่างๆ กำลังใช้ ‘Big Data’ ช่วยให้เราสวยขึ้น

Follow

TRENDING

+
morebutton read more